Thiết kế nội thất Hải Dương – Anh Quang

thiết kế nhà Hải Dương
Thiết kế cải tạo nhà phố tại Hải Dương – Anh Dương
7 Tháng Sáu, 2019
thi công hoàn thiện ecopark Hải Dương
Thi công hoàn thiện nhà Ecopark Hải Dương
18 Tháng Bảy, 2019

Thiết kế nội thất sang trọng, hiện đại, đẳng cấp mang đến một không gian sống hoàn hảo, góp phần tôn lên giá trị vẻ đẹp của nhà phố. Bao trùm lên không gian là màu gỗ ấm áp, thanh lịch, được nhấn nhá bởi các mảng miếng nội thất màu sắt nét, mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ. Các không gian chức năng không có sự phân biệt rạch ròi, mà được thiết kế theo cấu trúc không gian mở, tạo sự thông thoáng, rộng rãi. 

Kiến trúc sư lựa chọn gam màu trung tính như màu gỗ trầm, xám, trắng… kết hợp với nhau một cách hài hòa nhằm nhấn mạnh những hình khối cũng như những chi tiết của các sản phẩm nội thất hiện diện trong các không gian sinh hoạt. 

Chủ đầu tư: Anh Quang 

Địa điểm: Lai Cách. Hải Dương

Diện tích: 

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại 

thiết kế nội thất Hải Dương

Nội thất phòng đẹp, sang trọng và bắt mắt nhờ sự tối giản trong thiết kế và hiện đại trong công năng tiện ích. Không gian phòng khách nổi bật với bộ sofa đơn giản, nhưng sang trọng và êm ái. 

thi công nội thất Hải Dương

Thiết kế trần thạch cao mang lại điểm nhấn cho không gian phòng khách. 

thi công nội thất Hải Dương

Vách ngăn phòng khách với các ô kính rộng mang lại cảm giác cơi nới, thoáng đãng cho không gian sinh hoạt chung của gia đình.

Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại

Thiết kế nội thất phòng ăn liền kề với phòng khách, ngăn cách bởi vách ngăn gỗ và kính mang lại cảm giác thông thoáng, liền mạch và gắn kết các thành viên trong gia đình.

thiết kế nội thất Hải Dương

Bộ bàn ăn ghế ăn được thiết kế theo phong cách hiện đại sử dụng màu gỗ tự nhiên ấm áp, và mộc mạc.

thi công nội thất Hải Dương

Diện tích phòng nhỏ nhưng nhờ tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên nên không gian sống như được cơi nới, rộng mở, xóa tan đi sự bí bách.

Thiết kế nội thất phòng ngủ master

thi công nội thất Hải Dương

Nội thất phòng ngủ master sang trọng, hiện đại với màu trầm của nội thất, mang lại không gian ấm cúng cho không gian nghỉ ngơi của chủ nhân căn hộ. Thiết kế tạo khe hắt trần thạch cao giật cấp và khe hắt rèm tạo điểm nhấn cho không gian.

thi công nội thất Hải Dương

thiết kế nội thất Hải Dương

Tủ quần áo âm tường góp phần tối ưu không gian diện tích, mang tới một không gian thoáng đãng. 

Thiết kế phòng ngủ con

thiết kế nội thất Hải Dương

Thiết kế nội thất phòng ngủ con sinh động và đáng yêu với màu xanh da trời. Kiến trúc sư lựa chọn chi tiết trang trí đơn giản với họa tiết mà màu xanh tạo một không gian học tập, vui chơi hài hòa và sáng tạo. 

thi công nội thất Hải Dương

thiết kế nội thất Hải Dương

Trong phòng thiết một hệ tủ trang trí để đồ decor đựng gấu bông và tranh ảnh của bé hết sức dễ thương. Chiếc bàn học nhỏ được bố trí gần cửa sổ để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. 

thiết kế nội thất Hải Dương

Không gian phòng sinh hoạt chung, cũng là nơi làm việc của gia chủ.