Thiết kế nhà Hải Dương – Biệt thự 2 tầng hiện đại – Anh Cường

thiết kế nhà tại Hải Dương
Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại tại Hải Dương – Anh Toàn
28 Tháng Ba, 2019
thiết kế nhà Hải Dương
Thiết kế nhà Hải Dương – Biệt thự 3 tầng hiện đại – Anh Tùng, TP Hải Dương
7 Tháng Năm, 2019

Tổng quan công trình Biệt thự 2 tầng hiện đại tại Hải Dương 

Chủ đầu tư: Anh Cường 

Địa điểm: Khu biệt thự Đỉnh Long, TP Hải Dương 

Diện tích: 

Công năng sử dụng: 

Thiết kế kiến trúc Biệt thự 2 tầng hiện đại tại Hải Dương 

Trong quá trình trao đổi, bàn bạc phương án thiết kế, gia chủ yêu cầu về một ngôi nhà không quá chú trọng thiết kế tô vẽ nhiều chi tiết, mà đề cao không gian sống xanh, thoáng đãng, tận dụng được tối đa công năng sử dụng. Biệt thự Hiện đại vừa hay có thể giải quyết được tất cả những yêu cầu đó, là một giải pháp tối ưu cho không gian sống hưởng thụ trong lành và theo xu thế của thời đại.

thiết kế nhà Hải Dương

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng tại Hải Dương

thiết kế biệt thự Hải Dương

Biệt thự này có sự kết hợp một chút kiến trúc châu Âu cùng một chút kiến trúc Á Đông với hệ mái thái hiện đại, đăng đối, thiết kế không quá cầu kì về hình thức thể hiện nhưng vẫn mang cảm hứng trẻ trung cùng những được nét sắc sảo, khỏe khoắn đến từ hệ cửa kính, màu sơn tường, gạch ốp tường bao quanh.

thiết kế nhà đẹp Hải Dương

Kiến trúc biệt thự hiện đại hiện lên mạnh mẽ nhưng thanh thoát với sự kết hợp của màu sắc đều nhẹ nhàng trang nhã mà vô cùng ấn tượng.

xây nhà trọn gói Hải Dương

Mẫu biệt thự 2 tầng nổi bật với kiến trúc hiện đại thoáng đãng

xây nhà trọn gói Hải Dương

Ngoại thất biệt thự được tạo thành từ những chi tiết trang trí đơn giản và cô đọng, bằng những đường nét khỏe khoắn, tự do mang tính hình học. Bên cạnh đó việc sử dụng những vật liệu hiện đại có tính ứng dụng cao cũng là một trong những ưu điểm nổi bật trong thiết kế này.

thiết kế nhà đẹp Hải DươngChỉ với chiều cao 2 tầng, căn biệt thự hiện đại này đã truyền tải hết những thông điệp, ý tưởng và sở thích của chủ nhà dưới bàn tay thiết kế của các kiến trúc sư IDay Design.

Thiết kế nội thất Biệt thự 2 tầng hiện đại tại Hải Dương 

Với mong muốn có một thiết kế nội thất mang cảm giác nhẹ nhàng gần gũi mà vẫn đa dạng về hình thức, chất liệu và màu sắc hoàn thiện – một tổng thể mang lại sức sống mới và là nơi tái tạo năng lượng cho các thành viên trong gia đình, đồng thời cũng là một không gian thân thiện với khách đến thăm – kiến trúc sư đã thiết kế nội thất biệt thự Đỉnh Long sử dụng đường nét thiết kế tinh gọn, với các chi tiết khá đơn giản, không cầu kỳ mà vẫn tạo nên một phong cách riêng cho căn nhà.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại 

thiết kế nội thất Hải Dương

Phòng khách được bài trí nội thất hợp lý khiến cho không gian càng trở nên thoáng đãng,rộng rãi. Sofa được xem là món đồ nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà, giúp căn phòng khách sang trọng, tạo cảm giác đầy đủ tiện nghi và hài hòa cho không gian.

thi công trọn gói nội thất tại Hải Dương

Trần thạch cao phòng khách được thiết kế giật cấp, sử dụng hệ thống đèn ánh sáng vàng tạo điểm nhấn cho không gian.

thiết kế nội thất tại Hải Dương

Kệ tivi đơn giản, vách ốp sau ti vi sử dụng đá marble tự nhiên, xóa bỏ sự đơn điệu của những bức tường và toát lên vẻ tinh tế của không gian sống.

Thiết kế nội thất phòng ăn 

Thiết kế không gian phòng bếp và phòng ăn liền kề mang đến không gian sống của gia đình trở lên liền mạch, thuận tiện góp phần gắn kết các thành viên trong gia đình.

thiết kế nội thất Hải Dương

                                                                      Phòng bếp hiện đại, đầy đủ công năng 

thiết kế nội thất tại Hải Dương

Tủ bếp được thiết kế cao sát trần giúp cho không gian nội thất trở lên gọn gàng và ngăn nắp hơn, tối ưu diện tích sử dụng.

thi công trọn gói nội thất tại Hải Dương

Bàn ăn gỗ tự nhiên sang trọng, đẳng cấp. Ghế ăn được bọc da êm ái, tạo sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình khi thưởng thức bữa ăn.

Thiết kế phòng ngủ Master 

Tone màu thời thượng với các chất liệu đa dạng phối hợp cùng nhau, tạo cảm giác sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi cho không gian phòng ngủ.

thiết kế nội thất tại Hải Dương

thi công trọn gói nội thất tại Hải Dương

Ánh sáng tự nhiên ngập tràn không gian sống mang lại sự thông thoáng cho trang trí nội thất nhưng cũng đảm bảo sức khỏe cho gia chủ.

thiết kế nội thất Hải Dương                                              Phòng ngủ master được thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản. 

Thiết kế nội thất phòng sinh hoạt chung

thiết kế nội thất Hải Dương

thiết kế nội thất Hải Dương

Phòng sinh hoạt chung có xu hướng đa chức năng, có thể đơn thuần là nơi diễn ra các hoạt động giao tiếp giữa các thành viên trong gia đình, cũng có thể là nơi chơi đùa của con trẻ, là nơi thư giãn xem phim, nghe nhạc,… phòng sinh hoạt chung cũng đóng vai trò rất lớn trong việc gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình với nhau.

Các không gian phòng ngủ khác

thiết kế nội thất Hải Dươngthi công trọn gói nội thất tại Hải Dương

Phòng ngủ ông bà 

thiết kế nội thất Hải Dươngthiết kế nội thất Hải DươngPhòng ngủ con gái

thiết kế nội thất tại Hải Dươngthiết kế nội thất Hải DươngPhòng ngủ con trai

Thiết kế nội thất phòng thờ 

thi công trọn gói nội thất tại Hải Dương

thiết kế nội thất Hải Dương