Thiết kế Nội thất phòng ngủ Master Biệt thự hiện đại

thiết kế nội thất Hải Dương
Thiết kế nội thất nhà phố tại Hải Dương – Chị Thảo
3 Tháng Một, 2019
thiết kế nội thất Hải Dương
Thiết kế nội thất nhà phố 4 tầng – Anh La – TP Hải Dương
7 Tháng Một, 2019

Chủ đầu tư: Anh Nghĩa

Địa chỉ: Dã Tượng, TP Hải Dương 

Diện tích: 6,3 x 8,2m (phòng ngủ + phòng thay đồ + WC) 

Một phòng ngủ đẹp sẽ mang đến cho bạn một không gian sống mới mẻ, tràn đầy hứng khởi. Không ai có thể phủ nhận được vai trò của phòng ngủ, giúp con người giải tỏa mệt mỏi và nạp thêm năng lượng trước khi bắt đầu ngày làm việc mới. 

thiết kế nội thất Hải Dương

Thiết kế nội thất phòng ngủ master biệt thự 3 tầng thể hiện cá tính riêng biệt của chủ nhân, sự mới mẻ, năng động tập trung vào công năng của các đồ nội thất. Không gian phòng ngủ rộng rãi, sang trọng và đẳng cấp.

thiết kế thi công nội thất trọn góiGiường ngủ ở vị trí trung tâm của không gian nội thất được bọc da êm ái, sang trọng. Với thiết kế đối xứng hai bên mang lại vẻ đẹp cân đối hài hòa cho nội thất phòng ngủ master. Tông màu gỗ mới lạ, độc đáo mang lại sự hứng khởi cho không gian sống.

thiết kế nội thất Hải Dương

Kiến trúc sư cũng đặc biệt lưu ý tới sự thông thoáng cho phòng ngủ bằng việc thiết kế nhiều cửa sổ và cửa chính lớn. Kệ tivi đơn giản kết hợp với kệ trang trí thiết kế lạ mắt tạo cho phòng ngủ điểm nhấn, giúp không gian trở nên sống động hơn.

thiết kế thi công nội thất trọn gói

thiết kế nội thất Hải Dương

Phòng thay đồ rộng rãi với hệ thống tủ sang trọng đẳng cấp. Màu trắng vừa mang lại sự tinh tế, vừa cho thấy vẻ đẹp lỗng lẫy cùng hệ thống đèn led chiếu sáng mang lại vẻ đẹp lung linh, huyền ảo cho không gian nội thất cao cấp.