Thiết kế cải tạo nhà phố – Anh Hiệp – TP Hải Dương

thiết kế nhà tại Hải Dương
Thiết kế nhà tại Hải Dương – Nhà phố tân cổ điển – anh Hưng
17 Tháng Mười Một, 2017
thiết kế nội thất Hải Dương
Giải mã sức hút của những chiếc giường Canopy
14 Tháng Mười Hai, 2017

Thiết kế cải tạo nhà phố 57m2 x 3 tầng

Đối với các gia đình trẻ khi tài chính chưa đủ đáp ứng, nếu đã có đất và muốn ra ở riêng họ thường chọn giải pháp xây dựng một ngôi nhà nhỏ, chưa tính toán về mặt công năng & tiện ích. Thế nhưng, sau một vài năm, khi điều kiện kinh tế khá hơn đồng thời trong gia đình trẻ đã có thêm những thành viên mới, ngôi nhà nhỏ ban đầu không còn đáp ứng đủ diện tích cũng như công năng sử dụng. Bởi vậy cải tạo, cơi nới hoặc mở rộng thêm không gian sống được các chủ nhân lựa chọn.

Dưới đây là thiết kế cải tạo nhà phố 3 tầng mà Kiến trúc i.Day thực hiện. Chủ nhân của công trình nhà ở cải tạo là gia đình anh Hiệp.

Hiện trạng nhà phố trước khi cải tạo

cải tạo nhà phố

cải tạo nhà phố ở Hải Dương

Hiện trạng ngôi nhà được xây dựng trên mảnh đất diện tích 57m2 nằm trong phố trung tâm, chật hẹp với lối thiết kế kiểu cũ, các không gian không đảm bảo sự thoáng sáng cho nhà có 3 trẻ nhỏ. nay đã được lên phương án thiết kế hiện đại hơn, phù hợp với nhu cầu sống của gia chủ.

cải tạo nhà phố ở Hải Dương

cải tạo nhà phố ở Hải Dương

cải tạo nhà phố ở Hải Dương

cải tạo nhà phố ở Hải Dương

Hình ảnh bản vẽ mặt tiền nhà phố đẹp 3 tầng hoàn thiện sau khi cải tạo

thiết kế nhà tại Hải Dương
Khắc phục hạn chế của ngôi nhà là có diện tích mặt tiền nhỏ hẹp, kiến trúc sư đã thiết kế nhà phố với nhiều ô cửa kính, giúp cho không khí trong nhà được lưu thông, thoáng mát.

thiết kế nhà tại Hải Dương
Sử dụng màu trắng làm chủ đạo nhưng được tạo điểm nhấn bằng các mảng màu đan xen, mang đến vẻ đẹp hài hòa và tươi mát cho thiết kế nhà phố.

thiết kế nhà phố tại Hải Dương

Cách phối màu trang nhã sang trọng từ các vật liệu, mảng tường, ban công đến hệ thống cửa …tạo cho tổng thể kiến trúc ngôi nhà phố hiện đại, bắt mắt.

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu xây nhà, thiết kế nhà, cải tạo nhà.v..v..cần được tư vấn và tìm 1 đơn vị uy tín hãy liên hệ với Kiến trúc i.Day, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Tham khảo thêm các thiết kế nhà phố của Kiến trúc i.Day tại: Thiết kế nhà lô phố