Thiết kế nhà tại Hải Dương – Nhà phố Kiến trúc xanh – Chị Oanh

thiết kế nhà hiện đại và tinh tế với nội thất gỗ
Ngôi nhà hiện đại và tinh tế với nội thất gỗ
22 Tháng Chín, 2017
thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại Hải Dương
Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng – anh Đức – Tuệ Tĩnh, TP Hải Dương
28 Tháng Chín, 2017

Giải pháp Kiến trúc xanh đáp ứng được không gian sống mở, thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và khí trời đã khắc phục được những hạn chế của những ngôi nhà phố phổ biến hiện nay tại các thành thị.

Nằm ở khu đô thị An Phú, TP Hải Dương, nhà phố 4 tầng của gia đình chị Oanh chính là một thể nghiệm mới của chúng tôi về kiến trúc xanh tại Hải Dương.

Phối cảnh kiến trúc nhà phố 4 tầng Kiến trúc xanh tại Hải Dương

nhà phố đẹp tại Hải DươngThay vì bịt kín không gian bằng các bức tường cứng nhắc, các bức tường gạch thông gió được biến tấu khá sinh động vừa tạo không gian thoáng sáng vừa tạo điểm nhấn bắt mắt cho ngôi nhà.Với việc sử dụng gạch thông gió, ngôi nhà phố này trở nên đầy cuốn hút và ấn tượng.

nhà phố kiến trúc xanh

Kiến trúc hiện đại được thể hiện rõ nét qua từng đường nét, hình khối khỏe, đơn giản, kết hợp với hệ thống lan can kính càng tôn nét đặc trưng hiện đại của thiết kế nhà lô phố này.

thiết kế nhà phố kiến trúc xanh

Ngoài ra, với tâm thế là đơn vị đi đầu và số 1 về kiến trúc xanh tại Hải Dương, các kiến trúc sư IDay đã rất khéo léo trong việc sử dụng ánh sáng, mảng xanh, bố trí hợp l‎y các khoảng xanh ở ban công, ô thoáng tạo tổng thể ngoại thất công trình hài hoà.

thiết kế nhà phố hiện đại

thiết kế nhà phố hiện đại tại Hải Dương

Sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo kết hợp tinh tế với màu xanh của cây cỏ, mang đến vẻ đẹp thân thiện môi trường, hài hòa và tươi mát cho ngôi nhà.