thiết kế bếp hiện đại
10 mẫu thiết kế phòng bếp đẹp và hiện đại
20 Tháng Chín, 2017
thiết kế nhà Hải Dương
Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại trên mảnh đất xéo – Anh Huấn – Bắc Ninh
22 Tháng Chín, 2017

Phòng tắm xanh

Để có một không gian phòng tắm xanh mát, sạch sẽ và thông thoáng, việc đưa ánh sáng tự nhiên và khí trời vào phòng tắm là rất cần thiết. Những ô cửa sổ rộng, giếng trời hoặc đơn giản là những ô cửa chớp… chính là những giải pháp hữu ích giúp không gian phòng tắm ngập tràn ánh sáng và hơi thở của thiên nhiên.

kiến trúc xanh cho phòng tắm

Với phong cách thiết kế tạo hình độc đáo, phòng tắm này sẽ làm hài lòng bất kỳ gia chủ nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và chuộng xu hướng thân thiện với môi trường. Với thiết kế hình khối tinh gọn giúp không gian phòng tắm trở nên rộng rãi. Sử dụng những ô cửa rộng, đưa thêm chút ánh sáng tự nhiên và khí trời và cây xanh vào phòng tắm, không gian phòng tắm sẽ trở nên xanh mát, thông thoáng và ngập tràn ánh sáng và hơi thở của nhiên nhiên.

kiến trúc xanh

Chậu rửa của phòng tắm này được làm từ chất liệu đá hoa cương, có thể dễ dàng xóa bỏ đi các vết xước hoặc thậm chí sửa lại khi bị sứt mẻ. Chậu được gắn với tủ gỗ rộng rãi phía dưới, tay nắm tủ có thể đảo ngược theo chiều tay thuận của người sử dụng. Các thiết bị đóng mở cửa tủ cho đến nắp đậy toilet đều có chức năng đóng êm, không gây ồn và giúp bảo quản thiết bị lâu bền.

phòng tắm gần gũi với thiên nhiên

Mang đến cảm giác thư giãn và hiện đại với các thiết bị vệ sinh cao cấp: Lavabo tích hợp tủ giảm chấn bên dưới, bồn tắm có chức năng mát-xa, đồng thời tủ treo tường với chức năng hai trong một vừa chứa đựng các dụng cụ vệ sinh cá nhân, vừa dùng làm gương soi có tích hợp hệ thống đèn LED hai bên mang lại một không gian thẩm mỹ và sang trựng.

phòng tắm gần gũi với thiên nhiên

Biến hóa màu sắc của chậu rửa là một cách đơn giản và độc đáo để làm mới không gian phòng tắm của bạn. Thiết kế thanh thoát với những đường cong mềm mại và hình khối vuông vức, chậu rửa vật liệu gang tráng men độc đáo mang nét đẹp hiện đại và đầy khác biệt vào không gian phòng tắm.