đặt gương hợp phong thuỷ phòng ngủ
Có nên đặt gương trong phòng ngủ?
12 Tháng Bảy, 2017
kiến trúc xanh mang lại cho ngôi nhà sự thoáng mát
Kiến trúc IDay dẫn đầu trong Kiến trúc xanh ở Hải Dương
13 Tháng Bảy, 2017

Vijayawada Tower – một dự án nhà cao tầng được xây dựng dựa trên ý tưởng từ các hộp cây trong nội thất. Ý tưởng này xuất phát từ việc đưa các hộp cây xanh vào các không gian lớn của toà nhà. 

công trình kiến trúc xanh nổi bật

Dự án được thực hiện để tạo ra các sự sống trong tự nhiên, và thách thức các ứng dụng kĩ thuật xây dựng thông thường. 

Mỗi căn hộ đều bao gồm vườn treo và lan can bằng kính. Người dân có thể tự tạo phong cách riêng cho căn hộ của mình bằng cách tuỳ chọn các loại vật liệu hay các chi tiết mặt tiền và cây trồng.

kiến trúc xanh thân thiện với môi trường

Một hệ thống thu gom nước sẽ thu thập nước mưa trên mái nhà và sử dụng nó để tưới cây trên ban công. Thảm thực vật xanh mát có tác dụng thanh lọc không khí, khiến toà nhà như chìm đắm trong một khu vườn rộng. Cấu trúc tự nhiên cũng giúp điều hoà khí hậu trong nhà, các hành lang mở tạo sự thông thoáng và giảm thiểu sự phụ thuộc vào điều hoà không khí.

Sự kết hợp của cây xanh và thiết kế kiến trúc màu trắng tinh khiết mang đến cảm giác tươi sáng và trong trẻo.

Cây trồng phong phú sẽ cung cấp cho mỗi hộ có sân vườn cao riêng của mình, trong khi cũng tạo ra một không gian công cộng chung cho các căn hộ.

kiến trúc xanh giảm thiểu các tác động của môi trường trong đô thị

Mặt tiền xanh mát và sinh động được tạo ra do các sự lựa chọn khác nhau của các gia đình tạo nên. Công trình thực sự đã trở thành một công trình xanh – môi trường ở tiện ích cho các cư dân.

không gian sống đích thực cho trẻ nhỏ

Một môi trường sống xanh thực sự mang lại những giá trị vượt trội hơn những gì bạn mong đợi.

Nếu bạn muốn một không gian thiên nhiên trong căn nhà mình, Kiến trúc I.Day sẽ giúp bạn điều đó. IDay là đơn vị đi đầu về Kiến trúc xanh tại Hải Dương, mang đến cho bạn những giải pháp “xanh cho công trình”