Vách ngăn gỗ cho phòng khách hiện đại

ốp tường vải là một giải pháp hạn chế tiếng ồn
Hạn chế tiếng ồn cho nhà gần đường lớn
30 Tháng Sáu, 2017
những mẫu phòng khách vừa xanh vừa đẹp
Ngắm những mẫu phòng khách vừa xanh vừa đẹp
30 Tháng Sáu, 2017

Khi các bức tường đã đảm trách phần cứng phân chia các phòng trong nhà, thì ở phần mềm, người thiết kế chỉ dùng những vách ngăn mang tính ước lệ – ngăn nhưng vẫn tạo được sự liên kết gắn bó giữa các không gian, đồng thời có tính trang trí cao.

thiết kế kiến trúc đẹp tại Hải Dương

thiết kế nội thất biệt thự ấn tượng tại Hải Dương

Vách ngăn trang trí ngày nay có nhiều kiểu dáng khác nhau mang đến một làn gió mới cho mọi không gian gia đình. Vách ngăn gỗ trang trí ngày càng được ưa chuộng với vẻ sang trọng của gỗ tự nhiên và những họa tiết trên vách gỗ. Vách ngăn gỗ có kích thước đa dạng tùy theo phối cảnh của phòng màu sắc cũng có thể thay đổi tùy ý.

phòng khách biệt thự Tân cổ điển Pháp đẹp

Vách ngăn ở các không gian sinh hoạt được làm bằng gỗ, như báo hiệu một ranh giới nhẹ nhàng. Vách ngăn thiết kế độc đáo che cầu thang, kết hợp làm kệ đựng tranh ảnh, sách báo hay các hộc đựng rượu tiện nghi cho gia đình bạn. Tạo nên không gian rộng mở và lịch sự với những họa tiết tinh tế, vách ngăn phòng kết hợp với những bộ sofa đẹp, những ánh đèn trang trí, những bức tường được dán giấy cao cấp… ngăn cách các không gian trong nhà.

nội thất phòng khách hiện đại

Cầu thang cũng không xây vách mà thay bằng vách ngăn gỗ để vừa trang trí vui mắt, vừa để tầm nhìn không bị bí.

Cùng tham khảo thêm một số mẫu vách ngăn gỗ, bạn sẽ có thêm một vài ý tưởng cho phòng khách của mình.

thiết kế vách ngăn cho phòng khách hiện đại

Mẫu vách ngăn gỗ 1

vách ngăn gỗ cho phòng khách

Mẫu vách ngăn gỗ 2

vách ngăn gỗ cho phòng khách

Mẫu vách ngăn gỗ 3

Ở đây, chất liệu gỗ dùng cho các vách ngăn thật thích hợp. Nó gợi nét tự nhiên, gần gũi, mang vẻ đẹp ấm cúng, bình yên và không khí thư giãn. Đặc biệt, gỗ là chất liệu thân thiện với môi trường, phù hợp với xu hướng nhà ở trong môi trường hiện đại.