BẬT MÍ GIÚP NGÔI NHÀ BẠN THOÁNG MÁT VÀO MÙA HÈ

thiết kế biệt thự tại Hải Dương
Thiết kế nhà tại Hải Dương – Biệt thự Pháp 3 tầng – Anh Thọ
12 Tháng Sáu, 2017
Kiến trúc xanh – Thiên đường nghỉ dưỡng ngay chính ngôi nhà bạn
16 Tháng Sáu, 2017
Với khí hậu ngày càng biến đổi, thời tiết mùa hè trở thành “cực hình” nhất là đối với những hộ dân ở khu đô thị, trung tâm Thành phố. Vậy làm thế nào để ngôi nhà – nơi trú ẩn bình yên của bạn trở nên tươi mới và thoáng mát hơn trong hè này? Kiến trúc IDay sẽ bật mí một số mẹo nhỏ trang trí cho ngôi nhà của bạn để có một không gian trong lành hơn.

 

 

 

 

1. Kiến trúc xanh – Mang thiên nhiên vào trong ngôi nhà nhỏ

Chỉ đơn giản như sắp xếp những chậu cây cảnh nhỏ trước nhà, ngoài ban công, đài phun nước mini trang trí hay cắm những lọ hoa đầy màu sắc tạo điểm nhấn cho căn phòng,… là đã đủ để sở hữu một góc thiên nhiên trong căn phòng. Hay nếu bạn có thời gian và không gia, có thể tạo một “vườn thượng uyển” mini ngay trên sân thượng nhà bạn
trồng cây xanh trong nhà giúp mang lại không gian thoáng đãng
Cây xanh, thác nước nhỏ không chỉ tạo khoảng nhỏ thiên nhiên trong ngôi nhà, mà nó còn giúp thanh lọc không khí ô nhiễm môi trường đô thị, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhõm khi ngắm nhìn, giúp bạn không còn cảm thấy mùa hè oi nóng ngoài kia trở nên khắc nghiệt nữa.
kiến trúc xanh mang lại cho ngôi nhà sự thoáng mát
Xu hướng Kiến trúc xanh dù mới chỉ manh nha ở Việt Nam nhưng đã được khá nhiều người quan tâm, đặc biệt trong độ tuổi trẻ. Tại Hải Dương, Kiến trúc Iday là Công ty đầu tiên và số 1 trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc xanh. Chúng tôi mang đến bạn những bản vẽ gần gũi, hài hoà cùng thiên nhiên.

 

 

 

 

 

 

 

 

2. Biến tấu từ màu sắc ngôi nhà

 

 

 

 

 

 

 

 

Tông màu lựa chọn luôn cần là những màu sắc sáng nhẹ nhàng để có thể mang lại không gian rộng mát, không còn cảm giác chật chội, ngột ngạt.
thiết kế nội thất gam màu nhẹ nhàng
Màu sắc được ưu tiên hơn cả đó là xanh ngọc, xanh da trời, trắng sữa, kem, hồng phấn,… đó cũng là những gợi ý sáng giá giúp căn phòng được đẹp tự nhiên mà không quá lòe loẹt.

 

 

 

 

 

 

 

 

3. Trang trí nội thất mới cho căn phòng

 

 

 

 

 

 

 

 

Từ rèm cửa, đến gối sofa hay cả trần nhà,…nếu như được thay thế và trang trí bằng những dòng vật liệu khác nhau cũng giúp ích cho việc căn phòng có cảm giác rộng mở. Sử dụng trần gỗ hoa văn hay những thiết kế độc đáo của Kiến trúc Iday cũng là một cách khá thú vị bạn có thể tham khảo để biến tấu cho không gian ngôi nhà mình.
chọn rèm cửa màu nhẹ nhàng mang lại sự thoáng mát

Đôi khi chỉ cần một chút thay đổi nhỏ trong căn phòng cũng đủ giúp bạn tự tin đón hè. Hãy bớt chút thời gian tự thiết kế cho mình một không gian mới. Còn nếu bạn vẫn băn khoăn ở những bật mí trên của chúng tôi, hãy liên hệ ngay với IDay. Kiến trúc IDay có 1 đội ngũ Kiến trúc sư luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những thiết kế "xanh" tuyệt vời cho không gian của bạn