Thiết kế nhà tại Hải Dương – Biệt Thự Tân cổ điển Pháp – Anh Tuấn Anh

Biệt thự Pháp đẹp ở Hải Dương
Thiết Kế Nhà Tại Hải Dương – Biệt Thự Kiến Trúc Pháp – Anh Hồng
12 Tháng Sáu, 2017
thiết kế biệt thự tại Hải Dương
Thiết kế nhà tại Hải Dương – Biệt thự Pháp 3 tầng – Anh Thọ
12 Tháng Sáu, 2017
Biệt thự mang phong cách tân cổ điển kiểu Pháp luôn được ưa chuộng bởi nét đẹp đặc trưng riêng. Đó là nét cuốn hút không chỉ bởi sự sang trọng, quý phái mà còn cả sự đẳng cấp, tinh tế và không bao giờ bị lỗi thời.
Nằm trong con phố yên tĩnh, thửa đất nhà anh Tuấn Anh có diện tích tương đối rộng nhưng bề ngang không quá lý tưởng cho thiết kế cổ điển.
Vốn là người khá kĩ tính, với mong muốn có một căn biệt thự khang trang và thể hiện được đẳng cấp của mình, Anh Tuấn Anh đã nhờ đến sự tư vấn và thiết kế của Kiến trúc IDay để đưa ra thiết kế căn biệt thự dung hoà giữa sở thích của gia chủ và đặc điểm của thửa đất.

Thiết kế kiến trúc biệt thự Tân cổ điển Pháp 3 tầng đẹp tại Hải Dương

biệt thự Tân cổ điển 3 tầng đẹp

Không phụ lòng mong mỏi của chủ đầu tư, thiết kế biệt thự tân cổ điển có nét đẹp hào hoa, đã được các Kiến trúc sư IDay chắt lọc từ những tinh túy của kiến trúc Pháp và thăng hoa trong sáng tạo để cho ra đời mẫu biệt thự tân cổ điển sang trọng.

Được thiết kế theo lối biệt thự Pháp điển hình, cân đối, tỷ lệ hài hoà, Căn biệt thự 3 tầng kiẻu Pháp tân cổ điển đẹp theo phong cách pha trộn giữa sự cổ điển và phong cách hiện đại tạo nên một không gian mới , hòa quyện cùng nét tinh tế và đường nét mới cho gia chủ cảm giác thư thái và thoải mái mỗi khi nghỉ dưỡng tại chính căn nhà thân yêu của mình.

biệt thự Tân cổ điển 3 tầng đẹp ở Hải Dương
Căn biệt thự mang phong cách tân cổ điển Pháp được thiết kế đặc trưng bởi hệ mái dốc, sắp xếp đan vào nhau, giúp ngôi nhà mang được nét đẹp riêng biệt nhưng không làm mất đi văn hóa của người Việt.
Biệt thự 3 tầng đẹp này được thiết kế các hoa văn phảo chỉ cầu kì, quyến rũ, là sự tỉ mỉ trong việc bố trí hoa văn

Biệt thự hiện lên nhẹ nhàng, có chút trầm lắng. Bằng những đường nét cách tân, biệt thự tân cổ điển mang đến sự thoáng mát tươi mới chứ không khuôn mẫu như Biệt thự Pháp cổ. Việc lựa chọn màu sắc tân cổ điển khiến căn nhà toát lên sự trang nhã, thanh lịch chứ không hào nhoáng, bóng bẩy mà vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Thiết kế nội thất biệt thự kiến trúc Tân cổ điển Pháp 3 tầng đẹp tại Hải Dương

phòng khách biệt thự Tân cổ điển Pháp đẹp
Với ý đồ muốn mang màu sắc sang trọng, cổ điển, bộ bàn ghế gỗ mang giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị vật chất khá cao. Quạt trần cao cấp kết hợp trần gỗ hoa văn mang đậm sự sang trọng. Không gian rộng thông thoáng của phòng khách được liên thông tạo tầm nhìn với phòng ăn. Phòng khách và phòng ăn được phân chia khéo léo bởi các vách ngăn gỗ vuông vắn, nửa kín nửa hở tạo sự độc lập của các không gian sinh hoạt.
Nội thất phòng bếp sang trọng, ấm cúng, phù hợp cho bữa cơm gia đình.
 
phòng khách biệt thự Tân cổ điển Pháp đẹp
 
 
Được thiết kê theo yêu câu và sở thích của gia chủ, phòng sinh hoạt chung mang phong cách tân cổ điển hiện lên nổi bật với tông màu sáng nhẹ nhàng, bộ sofa hoa văn tinh tế tạo nên không gian ấn tượng, vách ngăn với cầu thang thông thoáng giúp mở rộng không gian cho căn phòng.
phòng thờ biệt thự Tân cổ điển đẹp
Phòng thờ được thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được nét Á Đông truyền thống. Bố cục cân xứng tạo cảm giác tôn nghiêm cho căn phòng.

Bản vẽ mặt bằng công năng căn biệt thự kiến trúc Tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Hải Dương

mặt bằng biệt thự Tân cổ điển Pháp đẹp

Công năng sử dụng tầng 1 của biệt thự được bố trí khoa học với các phòng sinh hoạt chính như phòng khách, phòng ăn, bếp, sảnh thoáng đãng và rộng rãi.
mặt bằng biệt thự Tân cổ điển Pháp đẹp
Toàn bộ diện tích tầng 2 của biệt thự được quy hoạch làm 2 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung lý tưởng cho không gian quây quần của gia đình.
mặt bằng biệt thự Tân cổ điển Pháp đẹp
Chi tiết công năng sử dụng mặt bằng tầng 3
mặt bằng biệt thự Tân cổ điển Pháp đẹp
Mặt bằng tầng áp mái
mặt bằng biệt thự Tân cổ điển Pháp đẹp
Chi tiết mặt bằng mái
Bạn hãy liên hệ ngay với Kiến trúc IDay để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế nhà đẹp cùng dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng.