Thiết Kế Nhà Tại Hải Dương – Biệt Thự Hiện Đại – Anh Thập

nhà phố kiến trúc Pháp đẹp
Thiết kế nhà tại Hải Dương – Nhà phố kiến trúc Pháp – anh Phương
12 Tháng Sáu, 2017
Biệt thự Pháp đẹp ở Hải Dương
Thiết Kế Nhà Tại Hải Dương – Biệt Thự Kiến Trúc Pháp – Anh Hồng
12 Tháng Sáu, 2017
CHƠI!
“Đừng làm cho anh giống người khác. Phải làm để thể hiện chất điên của chú và chất chơi của anh”. Đó là đề bài của gia chủ cũng là người anh thân tình của Kiến trúc IDay đưa ra khi giao cho chúng tôi thiết kế căn biệt thự của anh.
Gia chủ là một doanh nhân thành đạt nhưng mang tâm hồn nghệ sĩ và cách chơi phóng khoáng. Đề bài thực sự khó nhưng rất hấp dẫn, khơi nguồn cho những‎ ‎ý tưởng sáng tạo của kiến trúc sư IDay.
Gia chủ đã không giấu được sự phấn khích khi IDay đưa ra phương án kiến trúc với ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thiết kế thể hiện được sự phiêu với hệ mái hờ hững như bay lên bất cứ lúc nào.
thiết kế biệt thự kiến trúc hiện đại đẹp tại Hải Dương
Mặt tiền nhà được nhấn mạnh sự sang trọng bề thế bằng hệ sảnh chính, hệ thức cột, ban công và hệ mái nhẹ, nhịp lớn. Đây cũng là nơi mà các Kiến trúc sư IDay dành trọn tâm huyết nghệ thuật kiến trúc cho công trình, là điểm nhấn độc đáo, tinh tế cho chủ nhân, tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên cho bất kỳ ai tham quan.
thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại đẹp tại Hải Dương
Phần diện tích còn lại của biệt thự được sử dụng làm tiểu cảnh cho căn nhà. Một căn biệt thự hiện đại không thể thiếu được không gian xanh. Đó chính là không gian của sân vườn biệt thự, nơi đây là nơi điều hòa, điều tiết các kiến trúc bằng bê tông hài hòa hơn với thiên nhiên, mang lại cho bạn 1 cảm xúc tích cực, một không gian thanh bình, thư thái.
biệt thự hiện đại tại Hải Dương
Như một bức tranh hoàn hảo đến từng chi tiết , công trình biệt thự của anh Thập thực sự là điểm chấm phá cho cảnh quan nơi nó toạ lạc.
Nhờ có sự tin tưởng tuyệt đối của chủ đầu tư, căn biệt thự hiện đại này như một minh chứng cho tình yêu nghệ thuật mà ẩn chứa sau đó là cả sự nỗ lực, tinh thần trách nhiệm và tư duy không ngừng sáng tạo của Kiến trúc sư IDay, để không chỉ mang đến những công trình có giá trị thẩm mỹ, đẳng cấp mà còn thể hiện được chất riêng trong thiết kế của Kiến trúc IDay.