Thiết Kế Biệt Thự Kiến Trúc Hiện Đại Tại Bắc Ninh – Anh Lừng Phố Sen

thiết kế biệt thự kiến trúc Pháp tân cổ điển đẹp tại Hải Dương
Thiết kế nhà tại Hải Dương – Biệt thự Pháp tân cổ điển – Anh Đức (Việt Hoà)
10 Tháng Sáu, 2017
nhà phố kiến trúc Pháp đẹp
Thiết kế nhà tại Hải Dương – Nhà phố kiến trúc Pháp – anh Phương
12 Tháng Sáu, 2017
Mỗi gia chủ khi quyết định xây nhà đều có ý ‎tưởng thiết kế riêng, mang phong cách, màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, phong cách hiện đại, đơn giản mà sang trọng luôn là lựa chọn được yêu thích vì tính tiện nghi và hợp thời.
Toạ lạc trên con đường yên bình của vùng quê xứ Kinh Bắc, căn biệt thự hiện đại của anh Lừng nổi bật giữa khung cảnh xung quanh với lối kiến trúc hiện đại, thanh thoát.

Phối cảnh căn biệt thự kiến trúc hiện đại đẹp tại Bắc Ninh

biệt thự hiện đại đẹp ở Bắc Ninh
Không cầu kì, rườm rà trong thiết kế, mẫu biệt thự được thiết kế bởi những khối hộp vuông sắp xếp với nhau tạo nên một bố cục có tính thẩm mĩ. Công trình mang đặc trưng của phong cách hiện đại với đường nét vuông thẳng, khỏe khoắn, tự do, mang tính hình học.
thiết kế biệt thự hiện đại ở Bắc Ninh
Với tiêu chí thoáng đãng, thân thiện và cởi mở, Kiến trúc sư IDay đã mạnh dạn đưa chất liệu kính vào công trình, kết hợp với hệ mái ô vuông tạo diện mạo căn biệt thự nhẹ nhàng, tinh tế, giúp không gian căn biệt thự trở nên rộng và thoáng hơn. Với gam trắng làm chủ đạo, được điểm xuyết thêm màu nâu ở các diện tường tạo cho ngôi biệt thự vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm.
thiết kế biệt thự hiện đại - Kiến trúc nội thất i.Day
Việc bố trí trồng các cây cảnh ở ban công và xung quanh nhà làm cho ngôi biệt thự trở nên duyên dáng và mềm mại hơn, giảm bớt đi sự thô cứng của kiến trúc hiện đại. Nhìn từ xa, căn biệt thự như đoá sen trắng vươn mình khoe sắc giữa hồ nước.

Bản vẽ mặt bằng công năng căn biệt thự kiến trúc hiện đại tại Bắc Ninh

mặt bằng công năng biệt thự hiện đại đẹp tại Bắc NinhDiện tích tầng 1 được phân chia cho phòng khách, phòng bếp+ăn và gara ô tô hết sức rộng rãi.

mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp tại Bắc Ninh

Bố trí công năng tầng 2 khoa học với 3 phòng ngủ và sân chơi sắp xếp ở giữa tầng.

mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp tại Bắc Ninh

Bản vẽ mặt bằng công năng sinh hoạt tầng 3 của biệt thự là khu phòng thờ, 1 phòng ngủ, sân phơi giặt, sân chơi hết sức rộng và thoáng đãng.
mặt bằng biệt thự hiện đại đẹp tại Bắc Ninh

Trên đây là hồ sơ thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại 3 tầng tại Phố Sen do Kiến trúc IDay đảm nhiệm thiết kế và nhận được sự hài lòng của gia chủ. Chúng tôi cam kết thực hiện đúng đắn mọi quy trình thiết kế, để Chủ đầu tư và Quý khách hàng sở hữu mẫu biệt thự hiện đại độc đáo, mang đậm dấu ấn kiến trúc riêng của mình.