Nhà không phải là một nơi trú ẩn tạm thời

NHÀ PHỐ ĐẸP THOÁNG VỚI KẾT CẤU CHẮN NẮNG
2 Tháng Hai, 2021
BIỆT THỰ XÂY TRÊN KHU ĐẤT NHÀ LÔ
2 Tháng Hai, 2021

"Nhà không phải là một nơi trú ẩn tạm thời: điều cốt lõi của nó nằm trong tính cách của những người sống trong nó"
                                                                                                                                             – Benjamin Franklin –

Đúng với tâm niệm của chủ nhà chia sẻ với IDay Design: "Anh muốn Ngôi nhà không chỉ đơn thuần để ở, mà còn là nơi gắn kết gia đình, thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Một không gian sống thông thoáng cùng những góc mở khoáng đạt”.

Từ những chia sẻ tâm huyết của anh, các KTS thiết kế nhà lệch tầng ưu tiên không gian mở, thoáng sáng, cùng với việc sử dụng Vật liệu kính một cách thông minh giúp cảm quan về không gian được nới rộng, các thành viên được thư thái ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên ngay trong chính nhà mình. Không gian #nội_thất kết hợp các tủ âm tường giúp tiết kiệm diện tích từng phòng, các thành viên có thêm diện tích vui chơi, kết nối với nhau. Nội thất ngôi nhà sử dụng vật liệu gỗ, tone màu chủ đạo xanh – trắng giúp ngôi nhà thêm nét hiện đại cùng sự ấm áp, thân thiện và cuốn hút tự nhiên.

Một căn nhà phố xây trên diện tích đất rộng gần 50m2 với tổng mức đầu tư vừa phải nhưng nhìn vô cùng thu hút, không những thoả mãn về mặt thẩm mỹ mà còn là phương thức hoàn hảo để nói lên tính cách của gia chủ.

Đôi khi, thứ mà kiến trúc sư chúng tôi theo đuổi không hẳn là 1 phong cách – mà là nét đẹp trong cá tính của mỗi khách hàng!