ẤN TƯỢNG BIỆT THỰ SÂN VƯỜN CHO NHIỀU THẾ HỆ

Độc đáo nội thất phối hợp Á Âu hài hòa
1 Tháng Hai, 2021
GIẢI PHÁP XANH CHO NHÀ PHỐ?
1 Tháng Hai, 2021

ẤN TƯỢNG BIỆT THỰ SÂN VƯỜN CHO NHIỀU THẾ HỆ

👨‍👩‍👦‍👦Một gia đình nhiều thế hệ, nơi có ông bà, bố mẹ, anh chị em và các con cùng chung sống là điều thường thấy tại các nước Đông Á như tại Việt Nam.

💁 Điều đó đặt ra bài toán kiến trúc như thế nào để tạo ra không gian sống vừa hòa hợp mà vẫn riêng tư cho từng cá thể với nhiều độ tuổi trong cùng ngôi nhà.

🤗 Đó cũng là mong muốn của anh chị khách hàng của Iday Design. Trong quá trình trao đổi, bàn bạc phương án thiết kế, gia chủ yêu cầu về một ngôi nhà không quá chú trọng thiết kế tô vẽ nhiều chi tiết, mà đề cao không gian sống xanh, thoáng đãng, tận dụng được tối đa công năng sử dụng, đảm bảo không gian sống mang nét cá tính của từng thành viên

⛪☘️ Căn biệt thự hiện đại 2 tầng với diện tích lớn 600m2 có thể giải quyết được tất cả những yêu cầu đó, là một giải pháp tối ưu cho không gian sống tận hưởng trong lành và theo xu thế của thời đại.

 

 

🌺 Thiết kế mang hơi hướng gần gũi thiên nhiên, tôn vinh nét đẹp gần gũi, đơn giản và tự nhiên, ấm cúng, tạo ra được không khí gia đình trong không gian sống đầy chất thơ này. Sử dụng chất liệu kính thay thế các mảng tường bê tông làm cho người sống trong căn nhà không bị cảm giác bó hẹp, tù túng mà luôn gần gũi với thiên nhiên, nội thất luôn sáng bởi sự hắt sáng tối đa từ kính.

🎊Thanh lịch, hiện đại, sang trọng căn nhà không chỉ là nơi ở thông thường mà còn là không gian sống phù hợp, tạo sự thoải mái cho cả gia đình với thiết kế mang đậm cá tính riêng của từng thành viên.