Thiết kế nhà Hải Dương – Nhà phố 4 tầng hiện đại – Anh Tiếp

thiết kế nội thất tại Hải Dương
Thiết kế nội thất phong cách Luxury – Anh Long, TP Hải Dương
10 Tháng Năm, 2019
thiết kế nội thất Hải Dương
Thiết kế nội thất nhà phố 4 tầng tại Hải Dương – Anh Dĩnh
3 Tháng Sáu, 2019

Tổng quan công trình Nhà phố hiện đại 4 tầng tại Hải Dương 

Chủ đầu tư: Anh Tiếp 

Địa chỉ: Âu Cơ, TP Hải Dương 

Diện tích: 

Thiết kế kiến trúc Nhà phố 4 tầng hiện đại tại Hải Dương

Nhà phố hiện nay thường có kích thước nhỏ, đa phần chỉ có một mặt tiền và diện tích không lớn. Do đó, thiết kế nhà phố nhìn chung là sự tối giản các chi tiết rườm rà và đầu tư tính thẩm mỹ cho mặt tiền, tối ưu về không gian sinh hoạt trong khi bị giới hạn về diện tích.

Thiết kế kiến trúc nhà phố 4 tầng cuốn hút bởi chi tiết thiết kế hình khối đơn giản và các ô cửa sổ khung kính duyên dáng.

thiết kế nhà Hải Dương

Kiến trúc mặt tiền nhà phố hiện đại,  khỏe khoắn với hình khối kiến trúc mạch lạc

Mặt tiền nhà phố là sự phối hợp xen kẽ nhịp nhàng của các nguyên liệu mang yếu tố hiện đại, đặc biệt là vật liệu kính sáng cường lực, cùng với đó là lối thiết kế mở được vận dụng tối đa từ những khoảng hành lang, ban công thông thoáng và cây xanh thiên nhiên.

xây nhà trọn gói Hải DươngPhong cách hiện đại ít sử dụng các chi tiết trang trí ngoại thất cầu kì mà tập trung vào mảng miếng và màu sắc của kiến trúc.

xây nhà trọn gói Hải DươngĐiểm nhấn của mẫu thiết kế nhà phố hiện đại này cũng chính là các chi tiết trang trí cửa sổ, ban công với các trang trí chậu cảnh, thiên nhiên xanh mát. 

thiết kế nhà Hải DươngNhà phố vừa đảm bảo tính kỹ thuật, lại mang hình khối cá tính riêng biệt, khiến chủ đầu tư vô cùng hài lòng.