Thiết kế nội thất phong cách Luxury – Anh Long, TP Hải Dương

thiết kế nhà Hải Dương
Thiết kế nhà Hải Dương – Biệt thự 3 tầng hiện đại – Anh Tùng, TP Hải Dương
7 Tháng Năm, 2019
thiết kế nhà Hải Dương
Thiết kế nhà Hải Dương – Nhà phố 4 tầng hiện đại – Anh Tiếp
15 Tháng Năm, 2019

Thiết kế nội thất Tân cổ điển tại Hải Dương 

Khách hàng: Anh Long 

Công trình: 

Địa điểm: Quang Trung, TP Hải Dương 

Diện tích thiết kế: 

"Luxury là sự kết hợp ngoại hạng giữa giá trị lịch sử và các tiêu chí cao nhất trong cuộc sống hiện đại". Thiết kế nội thất phong cách Luxury mang đến cho gia chủ không gian sống sang trọng, tiện nghi, mang đến cảm giác về những giá trị xưa cũ nhưng vẫn không kém phần quyền quý.

Thiết kế nội thất được sử dụng gam màu trắng, với những đường nét tinh tế làm điểm nhấn cho không gian. Thiết kế nội thất đã thổi một làn gió mới mang hơi thở của cuộc sống vào không gian sống của gia chủ. 

Thiết kế nội thất phòng khách

Phòng khách vừa là không gian đầu tiên khi bước vào ngôi nhà, vừa là nơi quây quần của cả gia đình, thiết kế nội thất tân cổ điển với màu sắc nhã nhặn giúp mang tới một không gian vừa lịch sự, vừa trang trọng.

thiết kế nội thất tại Hải Dương

Bộ sofa sang trọng, được chăm chút tỉ mỉ, kết hợp với thảm trải sàn với họa tiết cổ điển phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà

thiết kế nội thất Hải Dương

Sử dụng bằng giấy dán tường với họa tiết 3D nổi, nhằm làm cho không gian trở nên sinh động mà không bị mất đi vẻ đẹp sang trọng của căn phòng. 

thiết kế nội thất nhà phố

Sang trọng, quyền quý là thế nhưng KTS IDay Design vẫn không quên đảm bảo sự tiện nghi cho từng không gian. 

Thiết kế nội thất phòng bếp

thiết kế nội thất Hải Dương

Phòng bếp và phòng ăn theo phong cách tân cổ điển mang đến cho gia chủ một gian sống hưởng thụ. 

thiết kế nội thất nhà phố

thiết kế nội thất tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng bếp liền kề phòng ăn mang công năng sử dụng cao, tiện dụng. Với sự kết hợp của màu xám và trắng đã mang đến cho căn bếp sự sang trọng, sạch sẽ và ngăn nắp. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ

thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Nếu như phòng khách là nơi quây quần, tụ họp, thì phòng ngủ chính là không gian riêng tư của gia chủ. Vì vậy, kiến trúc sư rất chú trọng trong thiết kế để mang đến cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi, thư giãn, mang tới cảm giác thoải mái nhất.

thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng ngủ từ giường ngủ, tủ trang trí, bàn trang điểm hay tủ áo được bố trí hài hòa. Từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu gỗ.. tất cả mang đến không gian nghỉ ngơi sang trọng và tiện ích.

thiết kế nội thất tân cổ điểnGiường ngủ tân cổ điển được đặt tại vị trí trung tâm của căn phòng, được thiết kế với đường cong mềm mại, uyển chuyển.

thiết kế nội thất phòng thờ

Thiết kế nội thất phòng thờ.