Thiết kế nội thất nhà phố Hải Dương – bác Mạnh

xây nhà trọn gói Hải Dương
Xây nhà trọn gói Công trình nhà phố Kiến trúc xanh tại Hải Dương – Anh Hà
16 Tháng Mười Một, 2018
Hoàn thành Dự án Xây nhà trọn gói Biệt thự 3 tầng tại Hải Dương
11 Tháng Mười Hai, 2018

Chủ đầu tư: Bác Mạnh 

Địa điểm Xây dựng: Nguyễn Chế Nghĩa, TP Hải Dương 

Loại hình: Nội thất nhà phố 3 tầng hiện đại

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại tại Hải Dương

Thiết kế nội thất nhà phố mang phong cách hiện đại với màu sắc trầm ấm, mang hơi thở của cuộc sống hiện đại. Nội thất nhà phố 3 tầng được bố trí không gian khoa học, hợp lý, tiện nghi.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

thiết kế nội thất Hải DươngNội thất phòng khách là không gian được chú trọng nhất khi thiết kế. Phòng khách phô diễn vẻ đẹp, độ sang trọng của không gian nội thất.

thiết kế nội thất đẹpPhòng khách sử dụng bộ sofa nỉ màu nâu được thiết kế hình chữ I kết hợp với đôn cùng màu, đảm bảo không gian rộng rãi tiếp khách, vừa mang tới sự thông thoáng cho không gian sống.

thiết kế nội thất đẹp

Kệ ti vi màu trắng đơn giản, hiện đại được nhấn nhá với chi tiết trang trí. Vách ốp sau ti vi sử dụng đá tự nhiên.

Nội thất phòng bếp + ăn nhà phố

thiết kế nội thất nhà phố đẹpThiết kế tủ bếp hình chữ I nhỏ gọn, tiện ích và có tính ứng dụng cao. Tủ bếp màu trắng mang lại cho không gian nội thất sự thanh lịch, sáng sủa và sạch sẽ.​

thiết kế nội thất Hải DươngThiết kế nội thất phòng bếp và phòng ăn liền kề tạo sự liên thông giữa các không gian sinh hoạt chung, tiện ích và tạo sự gần gũi giữa các thành viên trong gia đình.​

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

thiết kế nội thất nhà phố đẹp

thiết kế nội thất Hải DươngThiết kế nội thất phòng ngủ master đơn giản hiện đại nhưng lại vô cùng sang trọng và đẳng cấp bởi nội thất gỗ đem lại. Nội thất gỗ chắc chắn, bền bỉ với đường nét thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung.

thiết kế nội thất nhà phố đẹp

thiết kế nội thất nhà phố đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ con theo phong cách hiện đại mang màu nâu ấm cúng. Tránh cảm giác bí bách cho căn phòng nhỏ, nên kiến trúc sư bố trí không gín trang trí kệ treo tường và tranh ảnh tạo điểm nhấn.

Thiết kế Nội thất phòng thờ 

thiết kế nội thất Hải Dương