Thiết kế nhà phố Hải Dương – bác Mạnh – TP Hải Dương

thiết kế nội thất tại Hải Dương
Thiết kế nội thất Hải Dương – Anh Tuấn – Hội Đô
17 Tháng Mười, 2018
thiết kế nhà tại Hải Dương
Xây nhà trọn gói Công trình biệt thự nghỉ dưỡng 3 tầng hiện đại tại Hải Dương – Cô Nụ
22 Tháng Mười, 2018

Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại tại Hải Dương

Nhà ống thường bị hạn chế về mặt môi trường sống bởi không gian hẹp và dài vì thế có nhiều bất lợi. Do vậy, cần khắc phục những hạn chế của nhà ống từ hình thế bên ngoài đến cấu trúc bên trong.

Thiết kế kiến trúc nhà ống với mặt tiền 3,3m vừa phải đảm bảo yếu tố thẩm mĩ vừa phải đảm bảo sự thông thoáng, mang lại ánh sáng cho toàn bộ ngôi nhà.

thiết kế nhà Hải Dương

Mặt tiền nhà ống giản dị với sự kết hợp của các đường nét đơn giản nhưng ấn tượng.

thiết kế nhà tại Hải Dương

Ngôi nhà mang đậm phong cách nhà ống hiện đại, sử dụng nhiều mảng cửa sổ, cửa đi, đặc biệt, các tầng của ngôi nhà phố đều được bố trí ban công thoáng đãng, giúp không gian trong nhà luôn tràn ngập ánh sáng và bền vững với thời gian.

thiết kế nhà Hải Dương

Các phần gạch sẫm màu được ốp kết hợp với tường trắng tạo mảng tối mảng sáng đan xen nhau tạo hiệu ứng cực tốt cho ngôi nhà ống 3 tầng hiện đại.  

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại tại Hải Dương

Thiết kế nội thất nhà phố mang phong cách hiện đại với màu sắc trầm ấm, mang hơi thở của cuộc sống hiện đại. Nội thất nhà phố 3 tầng được bố trí không gian khoa học, hợp lý, tiện nghi.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

thiết kế nội thất Hải Dương

Nội thất phòng khách là không gian được chú trọng nhất khi thiết kế. Phòng khách phô diễn vẻ đẹp, độ sang trọng của không gian nội thất.

thiết kế nội thất đẹp

Phòng khách sử dụng bộ sofa nỉ màu nâu được thiết kế hình chữ I kết hợp với đôn cùng màu, đảm bảo không gian rộng rãi tiếp khách, vừa mang tới sự thông thoáng cho không gian sống.

thiết kế nội thất đẹp

Kệ ti vi màu trắng đơn giản, hiện đại được nhấn nhá với chi tiết trang trí. Vách ốp sau ti vi sử dụng đá tự nhiên.

Nội thất phòng bếp + ăn nhà phố

thiết kế nội thất nhà phố đẹp

Thiết kế tủ bếp hình chữ I nhỏ gọn, tiện ích và có tính ứng dụng cao. Tủ bếp màu trắng mang lại cho không gian nội thất sự thanh lịch, sáng sủa và sạch sẽ.

thiết kế nội thất Hải DươngThiết kế nội thất phòng bếp và phòng ăn liền kề tạo sự liên thông giữa các không gian sinh hoạt chung, tiện ích và tạo sự gần gũi giữa các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

thiết kế nội thất nhà phố đẹp

thiết kế nội thất Hải Dương

Thiết kế nội thất phòng ngủ master đơn giản hiện đại nhưng lại vô cùng sang trọng và đẳng cấp bởi nội thất gỗ đem lại. Nội thất gỗ chắc chắn, bền bỉ với đường nét thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung.

thiết kế nội thất nhà phố đẹp

thiết kế nội thất nhà phố đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ con theo phong cách hiện đại mang màu nâu ấm cúng. Tránh cảm giác bí bách cho căn phòng nhỏ, nên kiến trúc sư bố trí không gín trang trí kệ treo tường và tranh ảnh tạo điểm nhấn.

Thiết kế Nội thất phòng thờ 

thiết kế nội thất Hải Dương

Hình ảnh Thiết kế phòng thờ nhà phố