Thiết kế nhà phố 4 tầng tại Hải Dương – Chị Thảo – TP Hải Dương

thiết kế nhà Hải Dương
Thiết kế biệt thự hiện đại tại Hải Dương – chú Quân, TP Hải Dương
19 Tháng Sáu, 2018
thiết kế nội thất Hải Dương
Thiết kế nội thất Biệt thự 2 tầng hiện đại tại Hải Dương – Anh Thành
3 Tháng Bảy, 2018

 

TÓM TẮT THIẾT KẾ NHÀ PHỐ TẠI HẢI DƯƠNG 4 TẦNG HIỆN ĐẠI

Chủ đầu tư:   Anh Hiệp – chị Thảo 
Địa chỉ:   phố An Ninh,  phường Bình Hàn, TP Hải Dương
Loại hình:   nhà ống hiện đại
Số  Tầng: 4 tầng
Mặt  tiền:   5,2m
Công  năng:

phòng khách, phòng bếp, 3 phòng ngủ, 3 WC, sân phơi, kho

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ PHỐ ĐẸP 4 TẦNG HIỆN ĐẠI  TẠI HẢI DƯƠNG

thiết kế nhà Hải Dương

Ngoại thất của thiết kế nhà phố này mang phong cách hiện đại, đơn giản từ cách tạo hình bố cục đến cách kết hợp màu sắc trang trí. Lựa chọn những khối hình và đường nét ngang để giảm bớt đi đáng kể sự gò bó của loại hình nhà lô phố cao tầng có diện tích hẹp, tạo cho mặt tiền ngôi nhà có cảm giác như rộng ra hơn.

thiết kế nhà tại Hải DươngNhà phố 4 tầng với diện tích nhỏ đòi hỏi tư duy sáng tạo để giải quyết bài toán công năng qua việc xử lý bố cục mặt tiền cũng như không gian sống của ngôi nhà được hài hòa và hợp lý nhất.

thiết kế nhà tại Hải Dương

Liên hệ ngay với Kiến trúc i.Day để được tư vấn những thiết kế nhà phố hiện đại phù hợp nhất cùng dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng.

 

Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng tại Hải Dương 

Chủ đầu tư: Anh Hiệp, chị Thảo

Địa chỉ: Đường An Ninh, TP Hải Dương

Thiết kế nội thất nhà phố 4 tầng tại Hải Dương theo phong cách hiện đại là một tác phẩm nghệ thuật hướng tới sự tiện nghi, đa năng và hữu ích cho sinh hoạt của chủ đầu tư đề ra. Gam màu nội thất tươi sáng giúp không gian sống của gia đình trở lên thông thoáng và rộng rãi.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại.

thiết kế nội thất Hải Dương

thiết kế nội thất Hải Dương

Nội thất phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại. Thiết kế nội thất ấn tượng với bộ sofa màu ghi sậm, kết hợp với chiếc bàn trà gỗ đơn giản. Đặc biệt vách kệ với gam màu neon trở thành điểm nhấn chính của không gian nội thất phòng khách.

thiết kế nội thất Hải Dương

Kệ tivi đơn giản và tinh tế với hai gam màu trắng và vàng nhã nhặn. Nền tường màu trắng giúp các đồ nội thất nổi bật và thu hút hơn. 

Thiết kế nội thất phòng bếp

thiết kế nội thất Hải Dương

thiết kế nội thất Hải Dương

Thiết kế nội thất phòng bếp và phòng ăn liền kề tạo sự liên thông giữa các không gian sinh hoạt chung, tiện ích và tạo sự gần gũi giữa các thành viên trong gia đình.

thiết kế nhà Hải Dương

Tủ bếp màu ghi đảm bảo sự sang trọng của cả không gian nội thất. Về phần thiết kế tủ bếp chữ I với đầy đủ công năng cho cả tủ bếp trên và tủ bếp dưới.

Thiết kế nội thất phòng ngủ master

thiết kế nội thất Hải Dương

Thiết kế nội thất phòng ngủ master là sự kết hợp hoàn hảo của màu sắc, ánh sáng và nội thất. Không gian phòng ngủ trở lên sang trọng, tinh tế và thanh lịch bởi sắc trắng. 

thiết kế nhà Hải Dương

Trần thạch cao được thiết kế giật cấp với đèn tuýp kết hợp với ánh sáng tự nhiên, góp phần tô thêm vẻ đẹp của nội thất. Ánh sáng rất được chú trọng trong thiết kế nội thất nhà ở, nó không chỉ tốt cho sức khỏe của gia chủ mà nó còn tô điểm, nâng tầm giá trị của căn phòng.

Tủ quần áo phòng ngủ master được thiết kế cao sát trần giúp gia chủ tối ưu không gian lưu trữ, không gian sống trở lên gọn gàng và sạch sẽ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ con

thiết kế nội thất Hải Dương

thiết kế nhà Hải Dương

thiết kế nội thất Hải Dương

thiết kế nhà Hải Dương

Nội thất phòng thờ

thiết kế nội thất Hải Dương

Tham khảo thêm các mẫu thiết kế nhà của i.Day tại: 

Thiết kế nhà phố

Thiết kế nội thất nhà ở