Thiết kế nhà phố hiện đại kết hợp văn phòng tại Hải Dương – Anh Thắng, TP Hải Dương

thiết kế nhà tại Hải Dương
Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại tại Hải Dương – Anh Cương, TP Hải Dương
15 Tháng Năm, 2018
thiết kế nội thất Hải Dương
Thiết kế, thi công nội thất Biệt thự hiện đại – Anh Kiên, TP Hải Dương
5 Tháng Sáu, 2018

Tóm tắt công trình nhà phố hiện đại kết hợp văn phòng tại Hải Dương

Chủ đầu tư: Anh Thắng

Địa điểm xây dựng: phố Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương

Mặt tiền: 6,4m

Số tầng: 5,5 tầng

Thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại kết hợp văn phòng tại Hải Dương

thiết kế nhà Hải Dương

Thiết kế nhà ông mặt tiền 6,4m này là phương án xây dựng khá điển hình cho những khu phố đất chật người đông hiện nay mà gia chủ vẫn muốn sở hữu không gian sống tiện nghi.

thiết kế nhà Hải Dương

Đặc biệt, hình thức nhà ở  kết hợp với văn phòng làm việc là kiểu dạng văn phòng đa năng, cho phép chủ nhân ngôi nhà có thể tùy biến sử sụng trở thành văn phòng làm việc vừa trở thành ngôi nhà với đầy đủ công năng sử dụng tiện nghi vô cùng để ở.

thiết kế nhà tại Hải Dương

Ngôi nhà với diện tích nhỏ 64m2, mặt tiền giản dị nhưng vô cùng bắt mắt. Nhìn qua phối cảnh kiến trúc có thể thấy  ngôi nhà nổi bật với các đường nét của tinh hoa kiến trúc hiện đại.

thiết kế nhà tại Hải Dương

Hình khối đơn giản nhưng cũng đủ gợi lên sự khỏe khoắn, chắc chắn, tạo không độ thoáng cho các không gian bên trong ngôi nhà cũng như tạo thêm độ mở cho các không gian. 

Ưu tiên lựa chọn sử dụng vật liệu kính cường lực lớn ở cửa sổ, ban công các tầng tạo không gian mở cho công trình nhà phố, đồng thời lựa chọn gạch thẻ trang trí màu nâu tạo sự hài hòa trong bố cục kiến trúc mặt tiền, vừa nổi  bật, lại tinh tế theo sở thích của gia chủ.

Liên hệ ngay với Kiến trúc i.Day để được tư vấn những thiết kế nhà phố hiện đại phù hợp nhất cùng dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng.