Thiết kế nhà phố 3 tầng kiến trúc Tân cổ điển – Anh Khánh – TP Hải Dương

thiết kế nhà Hải Dương
Thiết kế biệt thự Tân cổ điển – Anh Nam – Cẩm Giàng, Hải Dương
7 Tháng Năm, 2018
Thiết kế nội thất biệt thự Tân cổ điển tại Hải Dương
10 Tháng Năm, 2018

Một số thông tin về hồ sơ Thiết kế nhà phố 4 tầng tại Hải Dương

Chủ đầu tư: Anh Khánh

Địa Điểm xây dựng: Tây Nam Cường, TP Hải Dương

Tổng diện tích: 

Công năng: Gara để xe; phòng bếp ăn; phòng khách; các phòng ngủ; các phòng vệ sinh; phòng thờ; khu phơi giặt.

Loại hình: Thiết kế nhà phố Tân cổ điển

Thiết kế kiến trúc nhà phố Tân cổ điển tại Hải Dương

Ở kiến trúc của công trình, có thể thấy nét đặc trưng là sự giản lược, cân đối và tinh tế của các đường nét, hoa văn họa tiết trang trí, là sự kế thừa tinh hoa của kiến trúc cổ điển châu Âu đồng thời kết hợp nét dung dị, phóng khoáng của kiến trúc hiện đại làm nên tổng thể hài hòa cân đối.

thiet ke nha Hai Duong

Những thiết kế nhà ống kiểu Pháp là một sự lựa chọn hoàn hảo khi chủ đầu tư mong muốn một không gian kiến trúc sang trọng, đẳng cấp nhưng khu đất xây dựng lại hạn chế về diện tích.

thiết kế nhà tại Hải Dương

Gam màu vàng kem trở thành màu sắc kinh điển của lối thiết kế kiến trúc cổ điển. Mặt tiền của ngôi nhà thực sự nổi bật sự cân xứng và đồng đều ở kiến trúc các tầng. Điểm nhấn của ngôi nhà phố này là hệ mái ngói cùng mặt tiền thiết kế những hàng cột trụ cỡ lớn thẳng tắp, cùng sự tương đồng kiến trúc mỗi tầng cho căn nhà vẻ đẹp hoàn mĩ.

thiết kế nhà phố 4 tầng tại Hải DươngVới hạn chế đất vát hậu, KTS i.Day đã khắc phục để đảm bảo các khu vực chức năng vẫn được sắp xếp hài hòa, lại khai thác tối đa vẻ đẹp kiến trúc, thoát ly khỏi sự đồng đều về mặt hình thức của các dãy nhà phố, nhà ống liền kề.