Thiết kế biệt thự Pháp cách tân – anh Thái – Hải Dương

thiết kế nhà tại Hải Dương
Kai House – Nhà phố kiến trúc xanh tại Hải Dương
14 Tháng Mười Hai, 2017
thết kế nhà tại Hải Dương
Thiết kế biệt thự hiện đại – anh Thành – TP Hải Dương
25 Tháng Mười Hai, 2017

Thiết kế biệt thự Pháp 3 tầng tại Hải Dương – anh Thái

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp luôn mang tới một không gian sang trọng, tinh tế và nổi bật, điều mà các gia chủ hiện nay luôn muốn hướng tới. Sống trong biệt thự kiến trúc Pháp để hòa vào sự yên bình, tiện nghi và cảm nhận không gian sống hoàn hảo từ mỗi góc cạnh công trình

Căn biệt thự của gia đình anh Thái với hình khối khỏe khoắn, vững chãi được thiết kế tính toán hình khối, góc cạnh chính xác đã kiến tạo nên vẻ đẹp hài hòa và như ý.

thiết kế nhà tại Hải DươngNgôi nhà toát lên sự trẻ trung với tông màu trắng thanh thoát chủ đạo.

thiết kế biệt thự Pháp đẹp

Thiết kế phào chỉ nhã nhặn, tinh tế là điểm cộng cho căn biệt thự, phong cách Tân cổ điển nhẹ nhàng, quý phái và sang trọng rất hợp với gia chủ yêu kiến trúc châu Âu.

thiết kế nhà Hải DươngCác chi tiết nhỏ như lan can, ban công, trụ cột.. cũng được chắt lọc tỷ mỷ, kết hợp với cây xanh tường rào mang đến sự đồng bộ, tất cả tạo nên một công trình biệt thự mang phong cách Pháp đơn giản tinh tế nhưng không kém phần sang trọng hoành tráng.

thiết kế biệt thự tại Hải DươngCửa sổ gỗ khá rộng giúp đón sáng tự nhiên khiến không gian trong nhà luôn sáng sủa và gần gũi thiên nhiên.

Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tại Hải Dương

Gia chủ muốn Kiến trúc i.Day sẽ đem đến một không gian thể hiện được sự sang trọng nhưng vẫn không mất đi những nét đẹp truyền thống.

thiết kế nội thất biệt thự tại Hải DươngGỗ tự nhiên hầu như được sử dụng cho toàn bộ không gian trong nhà. Đặc điểm dễ nhận thấy nhất trong thiết kế nội thất căn biệt thự này chính là cách sắp xếp bài trí không gian thoáng đãng và đồ nội thất đơn giản, ấn tượng.​

thiết kế nội thất Tân cổ điển

thiết kế nội thất tại Hải Dương

Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự kiểu tân cổ điển đẹp mắt sang trọng

Thoạt nhìn bạn sẽ thấy gam màu chủ đạo bao trùm toàn bộ không gian là nâu mang đến vẻ ấm áp. Trần nhà gỗ kết hợp thạch cao, hệ thống đèn được thiết kế với khoảng cách đúng tiêu chuẩn kỹ thuật nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu ánh sáng của ngôi nhà.

thiết kế nội thất biệt thự

Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tuy giản dị nhưng đẹp và ấm cúng.

thiết kế nội thất Tân cổ điển

Hình ảnh: Thiết kế ấn tượng của mẫu phòng ngủ biệt thự tân cổ điển.

thiết kế nội thất tại Hải Dương

Phòng ngủ Master thu hút mọi ánh nhìn bởi những đường nét kiêu sa và thần thái sang trọng.

thiết kế nội thất Hải Dương

thiết kế nội thất Tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng thờ truyền thống của căn biệt thự

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, Kiến trúc i.Day tự tin mang đến những thiết kế biệt thự tân cổ điển được chủ đầu tư, đối tác đánh giá cao. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những không gian sống đẳng cấp, đi đầu xu hướng.