Thiết kế nhà tại Hải Dương – Nhà phố hiện đại – anh Tuấn

thiết kế phòng tắm độc đáo
Những mẫu thiết kế phòng tắm ‘nhìn là mê’
18 Tháng Chín, 2017
nọi thất phòng khách đa sắc màu
Thiết kế phòng khách đa sắc màu
19 Tháng Chín, 2017

Với môi trường sống hiện đại, năng động ngày nay, quan niệm về kiến trúc xây nhà trở nên khác. Không cần quá cầu kỳ, gia chủ chỉ cần sống trong một ngôi nhà với các tiện nghi đơn giản, sang trọng, thông thoáng, có tầm nhìn đẹp và tạo sự thoải mái cho gia đình.

Thiết kế nhà ống hiện đại của anh Hằng dưới đây mang phong cách hiện đại, đơn giản mà sang trọng, khỏe khoắn mà tinh tế.

Phối cảnh kiến trúc căn nhà phố hiện đại 4 tầng tại Hải Dương

mẫu nhà phố đẹp tại Hải Dương

Nhìn là có thể thấy ngay quan điểm mới mẻ trong thiết kế. Căn nhà phố có mặt tiền, diện tích xây dựng vừa đủ nhưng vẫn đảm bảo sự thoáng mát cho căn nhà.

Yêu thích sự nhã nhặn và giản đơn, do đó chủ đầu tư không đòi hỏi kiến trúc nhà ống bị rườm rà, rối mắt với kiểu dáng cầu kỳ.

nhà phố kiến trúc hiện đại đẹp

Với lối kiến trúc hiện đại mạch lạc, khỏe khoắn được trang bị bởi hệ thống cửa kính lớn tạo ra không gian mở cho cả ngôi nhà 4 tầng khang trang.

Hai gam màu trắng và xám đã mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp khỏe khoắn, chắc chắn. Sử dụng đá hoa ốp tường tầng trệt giúp hình khối ngôi nhà hiện lên rõ nét.

Bên cạnh đó, nội thất ngôi nhà này cũng được thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng.

Nội thất căn nhà phố 4 tầng kiến trúc hiện đại tại Hải Dương

nội thất phòng khách hiện đại

Không gian phòng khách rộng thoáng với chiếc sofa đơn giản nhưng sang trọng. Kệ ti vi được bày trí gọn gàng tiết kiệm không gian tối đa để tăng diện tích sử dụng. Ánh sáng đèn trần tạo nét hài hoà, cân đối cho không gian nội thất.

thiết kế phòng khách nhà phố

Vách ngăn gỗ hoa văn vừa tạo sự thông thoáng giữa các không gian, vừa tạo sự mềm mại, không thô cứng.

nội thất phòng ăn hiện đại ở Hải Dương

Phòng ăn được thiết kế với nội thất hiện đại kết hợp màu nâu nhạt và trắng tạo cảm giác thân mật cho bữa cơm gia đình. Các ô cửa kính lớn giúp cho không gian phòng như được nới rộng hơn.

thiết kế phòng ngủ đẹp tại Hải Dương

Không cầu kỳ như những phòng ngủ cổ điển hay tân cổ điển, phòng ngủ mang phong cách hiện đại được thiết kế đơn giản nhưng phông kém phần sang trọng.

thiết kế phòng ngủ trẻ con đẹp

thiết kế phòng ngủ trẻ con đẹp

Phòng ngủ con với gam màu xanh da trời mang lại sự trẻ trung, tơi mới đúng lứa tuổi. Căn phòng đầy đủ tiện nghi được bố trí gọn gàng.

thiết kế phòng thờ cho nhà phố

Không gian phòng thờ của nhà ống được bố trí trên diện tích nhỏ, đảm bảo công năng sinh hoạt tối ưu và thanh tĩnh cho gia chủ.

Nhà phố hiện đại dưới bàn tay thiết kế tài ba của Kiến trúc sư IDay ấn tượng với phong cách riêng đơn giản, tinh tế và sang trọng.