Cảm hứng hình học độc đáo trong thiết kế nội thất

thiết kế phòng bếp đẹp
Thiết kế phòng bếp hợp phong thuỷ
23 Tháng Tám, 2017
nhà phố hiện đại đẹp
Thiết kế nhà tại Hải Dương – Nhà phố hiện đại 5 tầng – anh Nam
6 Tháng Chín, 2017

cảm hứng hình học trong thiết kế

Geometrics – nghệ thuật hình khối

Như cái tên của nó, Geometric là hình học. Phong cách thiết kế này lấy cảm hứng từ các khối hình học, từ đơn chiều đến đa chiều, từ những cạnh, góc sắc nhọn, mạnh mẽ sẽ mang lại cá tính và độc đáo cho các thiết kế. Những tác phẩm mang phong cách này luôn tạo ấn tượng mạnh với thị giác người xem.

cảm hứng hình học trong thiết kế
 

Tính ứng dụng cao của Geometrics trong thiết kế

Phong cách Geometrics- thiết kế hình học được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực thiết kế, từ trang trí nội thất đến ngoại thất, từ trang trí tường, sàn, trần, cho đến các vật dụng nội thất như tủ, bàn ghế, kệ,…. Hiện nay trào lưu thiết kế hình học trong không gian sống ngày càng khẳng định được vị trí bởi sự đa dạng và cá tính hiện đại của nó.

cảm hứng hình học trong thiết kế

Những khối hình được sử dụng nhiều nhất là lập phương, cầu, lục giác, đa giác. Vì bản chất có nhiều góc cạnh, kéo theo đó là các hiệu ứng ánh sáng, góc nhìn đa dạng và khác biệt tạo nên sự độc đáo và cá tính riêng cho căn phòng.

cảm hứng hình học trong thiết kế

Nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà thiết kế nội thất

Những khối hình học rất đa dạng và dường như là vô tận. Chúng có thể biến đổi muôn hình vạn trạng, chỉ những sự thay đổi nhỏ trong đường nét là có thể tạo ra những hình khối bắt mắt và ấn tượng. Chính vì vậy, đó là nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà thiết kế nội thất tạo nên những món đồ nội thất đẹp mắt, tinh tế đầy sức hút với bất kì ai.

cảm hứng hình học trong thiết kếHình học, nghe có vẻ khô cứng và không có nét quyến rũ. Nhưng chỉ cần có sự sáng tạo thì chúng lại trở thành những mẫu nội thất hiện đại và mềm mại đến bất ngờ cho không gian nhà bạn.

cảm hứng hình học trong thiết kế

Những chiếc bàn mang hơi thở hình học vô cùng độc đáo, một điểm nhấn ấn tượng trong không gian phòng khách nhà bạn, khiến cho những vị khách ghé thăm nhà bạn sẽ không thể rời mắt khỏi chúng.

cảm hứng hình học trong thiết kếcảm hứng hình học trog thiết kế

Những đường nét hình học tưởng chừng đơn điệu và cứng nhắc, vậy mà khi ứng dụng vào thiết kế nội thất lại tạo đầy chất riêng. Đem lại cho tổng thể không gian những góc nhìn thú vị. Chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu những món đồ nội thất lấy cảm hứng hình học này.