Những lý do nên có phòng giải trí trong nhà

vuòn treo giải pháp kiến trúc xanh cho nhà phố
Vườn treo – Không gian xanh và độc đáo
21 Tháng Bảy, 2017
vệ sinh đồ gỗ nội thất đúng cách
Cách vệ sinh đồ nội thất gỗ
24 Tháng Bảy, 2017

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu về giải trí của con người ngày càng tăng cao. Vì thế không gian sống hiện đại ngày nay có xu hướng tách riêng phòng giải trí với phòng khách.

Nếu ngôi nhà bạn có nhiều không gian, bạn có thể tạo ra những phòng vui chơi bất kì theo sở thích và nhu cầu của gia đình. Hãy xem xét những hình ảnh trang trí trên tường, trần, sàn theo hình thức trò chơi mà bạn muốn tạo ra. Có rất nhiều lý do để chúng ta tạo ra những khu vực vui chơi hơn trong nhà, bởi chúng không những kích thích sự phát triển toàn diện của trẻ, mà còn là sợi dây gắn kết gia đình trở nên gần gũi hơn. Dưới đây Kiến trúc IDay đưa ra 10 điều đặc biệt quan trọng mà bạn cần biết đến khi thiết kế phòng giải trí trong nhà.

Hãy tham khảo thêm các mẫu Thiết kế nội thất của Kiến trúc IDay để bạn có thêm ý tưởng thiết kế cho không gian sống của mình. Dưới đây là một số gợi ý để bạn thiết kế phòng giải trí trong nhà.

1. Phòng vui chơi giải trí cung cấp những trò chơi giá rẻ tiết kiệm

Lựa chọn một trò chơi cả nhà cùng yêu thích và sử dụng những cách trang trí liên quan đến trò chơi đó trong phòng, để tạo ra nhiều nguồn cảm hứng cho mọi người cùng tham gia như chữ treo tường nhấp nháy, các phụ kiện đèn, thảm màu sắc vui tươi.

thiết kế phòng giải trí trong nhà

2. Phòng giải trí như những thiết kế thanh lịch hơn cho không gian

Có thể những không gian sinh hoạt chung được thiết kế giải trí cơ bản như bạn muốn, nhưng nó vẫn quá vô tri với những cảm nhận thanh lịch trong bạn, thì những chi tiết bàn bida vui chơi này sẽ là miếng ghép còn thiếu để hoàn thiện bức tranh không gian đó.

lý do nên thiết kế phòng giải trí trong nhà

Đi kèm với những mảng tường xanh, đèn mặt dây thương hiệu Tom Dixon, sofa vải nhung xanh cùng những bức tranh treo, những bình hoa xinh xắn tô điểm hoàn hảo cho không gian nội thất.

3. Phòng giải trí tạo niềm vui cho cả gia đình

Các trò chơi trong không gian đọc sách, hay xem truyền hình là điều dễ thu hút mọi người tới gần nhau một cách dễ dàng, đem đến nhiều tiếng cười vui vẻ hơn. Để tận dụng tối đa không gian cho những trò chơi giải trí, bạn nên lựa chọn các sản phẩm bàn ghế mềm, cơ động để có thể sắp xếp tùy chỉnh phù hợp với từng hoạt động trong các trò chơi.

lý do nên thiết kế phòng giải trí trong nhà

4. Phòng giải trí tạo ra những cảm hứng hiện đại

Ai nghĩ rằng chơi bóng bàn là buồn tẻ? Để thúc đẩy mạnh hơn phong cách rõ nét mà bạn muốn đưa vào không gian, những thiết kế "tông-xờ-tông" tuyệt đẹp trên mặt những sản phẩm nội thất giải trí này là một cách thú vị mà bạn có thể tự làm tạo ra những cảm hứng mới cho mình.

lý do nên thiết kế phòng giải trí trong nhà

5. Phòng giải trí là tất cả những gì bạn muốn để cảm thấy thoải mái

Phòng thư viện ấm cúng với những quyển sách ngập tràn khắp các bức tường và chiếc bàn đánh bida ngay tại giữa căn phòng. Chắc chắn rồi, tại sao không. Đó là phòng giải trí của riêng bạn, nên hãy sáng tạo và thư giãn theo cách của bạn yêu thích nhất.

lý do nên thiết kế phòng giải trí trong nhà

Có một phòng vui chơi riêng trong phòng nghỉ nhà bạn được xem là điều đặc biệt cho bất kì ngôi nhà nào. Đó là nơi bạn sẽ tìm thấy tất cả những cảm xúc tích cực sau những ngày làm việc vất vả hay trong những kì nghỉ của cả gia đình bên bãi biển.