Thiết kế và thi công nội thất tại Hải Dương

kiến trúc xanh mang lại cho ngôi nhà sự thoáng mát
Kiến trúc IDay dẫn đầu trong Kiến trúc xanh ở Hải Dương
13 Tháng Bảy, 2017
giá sách làm vách ngăn không gian hiệu quả
Những ý tưởng trang trí nội thất thay cho bức tường
14 Tháng Bảy, 2017

Thiết kế nội thất là gì?

Thiết kế nội thất là điều không thể thiếu của ngành kiến trúc. Một công trình kiến trúc dù có quy mô hoành tráng, hình khối độc đáo và kiểu dáng hiện đại mà phần trang trí nội thất, thiết kế không gian sử dụng bên trong không tiện dụng, không hài hòa về mặt thẩm mỹ cũng sẽ trở thành một công trình chưa hoàn thiện.

thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Thiết kế nội thất là việc tổ chức, sắp đặt tất cả các đồ đạc trong một không gian sao cho hài hòa về bố cục, màu sắc, ánh sáng, tiết kiệm không gian và có trật tự khoa học. Gói gọn trong những từ: thẩm mỹ, công năng, ích dụng và cá tính. Bên cạnh đó là việc bố trí phong thủy cũng cần được làm tới từng không gian nhỏ với ví dụ từng phòng ngủ của từng cá nhân khác nhau sẽ bố trí khác nhau.

Phong cách nội thất của nhà thiết kế nội thất không thể mâu thuẫn với phong cách mà kiến trúc sư đã gửi gắm vào công trình. Một công trình có cấu trúc thanh thoát, đơn giản và hiện đại không nên có không gian nội thất đầy gờ chỉ, vòm cuốn rườm rà. Vì thế, mỗi một công trình sẽ có phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

Thiết kế và thi công nội thất uy tín tại Hải Dương

Tự hào là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín hàng đầu tại Hải Dương, với hơn 10 năm kinh nghiệm, Kiến trúc Nội thất IDay đã có hàng trăm công trình nội thất khác nhau, từ biệt thự, nhà phố đến các công trình văn phòng, hội trường, quán café…

Tại IDay, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói, mang đến cho bạn những không gian sang trọng, cổ điển, hiện đại phù hợp với kiến trúc và phong cách yêu thích của gia chủ.

Đặc biệt, trong thiết kế nội thất, IDay có những điểm đặc biệt mang đặc trưng riêng của IDay đó là thiết kế trần gỗ hoa văn kết hợp thạch cao, mang lại cho không gian ngôi nhà cổ điển nét thanh lịch, sang trọng. Bên cạnh đó, ốp tường gỗ tấm lớn cũng là nét riêng của IDay vì đòi hỏi trình độ, kĩ thuật cao được thi công bởi những đội ngũ thợ lành nghề.

Sau đây mà hình ảnh một số mẫu nội thất của Kiến trúc IDay. Hy vọng những không gian này sẽ giúp bạn chọn cho mình phong cách nội thất cũng như đơn vị thiết kế nội thất tại Hải Dương.

thiết kế nội thất tại Hải Dương

Nội thất phòng khách phong cách tân cổ điển với thiết kế trần gỗ hoa văn độc đáo

thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Thiết kế phòng khách tông màu trang nhã, nhẹ nhàng.

thiết kế nội thất Hải Dương

Nội thất phòng bếp sự dụng chất liệu gỗ mang lại sự ấm cúng

thiết kế nhà Hải Dương

Nội thất phòng bếo hiện đại

thiết kế thi công nội thất trọn gói

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

thiết kế nội thất Hải Dương

Phòng ngủ trẻ trung, cá tính

phòng thờ biệt thự Pháp đẹp

Thiết kế nội thất phòng thờ đẹp

thiết kế nội thất phòng thờ ấn tượng

Nội thất phòng thờ căn biệt thự tại Hải Dương

 

thiết kế nội thất phòng họp đẹp

thiết kế nội thất văn phòng công ty tại Hải Dương

Thiết kế nội thất văn phòng

Để có một không gian thư thái mỗi sáng thức dậy hay sau một ngày làm việc trở về nhà. Để có một không gian làm việc thoải mái, không bí bách, stress, điều này cần có một quá trình tư duy, sáng tạo và vốn kinh nghiệm quý báu của các nhà thiết kế nội thất. Kiến trúc IDay luôn sẵn sàng tư vấn các giải pháp nội thất cho ngôi nhà, văn phòng của bạn