Thiết kế nội thất phòng bếp ở Hải Dương

nhà phố đẹp tại Hải Dương
Thiết kế nhà tại Hải Dương – Nhà phố hiện đại 4 tầng – chú Trí
5 Tháng Bảy, 2017
Những góc bếp vui nhộn
5 Tháng Bảy, 2017
Một căn bếp đẹp, đầy đủ tiện nghi luôn là ước mơ của bất kỳ bà nội trợ hay người yêu nấu nướng nào. Bởi đơn giản nó vừa giúp công việc nấu nướng trở nên nhẹ nhàng hơn, vừa truyền cảm hứng để họ nấu những món ăn ngon cho gia đình. Đồng thời bếp là khu vực nghênh đón tài lộc và mang lại may mắn cho mọi người. Do đó không gian phòng bếp cũng như thiết kế nội thất phòng bếp được chú trọng.
Kiến trúc IDay thiết kế và thi công nội thất trọn gói, chúng tôi luôn đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ và sản phẩm nội thất bếp hài lòng nhất.

Lưu ý khi thiết kế nội thất phòng bếp

Khi tiến hành thiết kế nội thất phòng bếp, cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về kiến trúc căn nhà để tạo nên sự thống nhất về tổng thể không gian sống tiện nghi, sang trọng và đảm bảo thẩm mỹ.
Lưu ý đầu tiên là ánh sáng, yếu tố không thể thiếu đối với mỗi căn bếp, làm sao phối hợp giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn một cách hài hòa và đầy đủ để căn phòng luôn đảm bảo thông thoáng, hài hòa và tạo sự thoải mái nhất.
không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên
Bên cạnh đó, các kiến trúc sư cũng cần sắp xếp và bố trí công năng sử dụng các đồ nội thất đảm bảo phong thuỷ tốt cho phòng bếp.

Thiết kế nội thất phòng bếp phong cách tân cổ điển

Nội thất phòng bếp phong cách tân cổ điển đang rất được ưa chuộng hiện nay. Chúng có đặc điểm là vừa thể hiện được tính đơn giản, tiện nghi của phong cách hiện đại vừa thể hiện được sự sang trọng, quý tộc của phong cách cổ điển. Nhà bếp phong cách tân cổ điển luôn có một vẻ đẹp lãng mạn và sang trọng. Không chỉ được thiết kế bởi công năng tiện ích , chi tiết tinh tế mà luôn phải tạo được một tổng thể không gian bếp đẹp khác biệt.
thiết kế nội thất phòng bếp nhà phố kiến trúc tân cổ điển
 
phòng bếp biệt thự Pháp đẹp tại Hải Dương

Thiết kế nội thất phòng bếp phong cách hiện đại

Bên cạnh những phòng bếp mang phong cách tân cổ điển, phòng bếp hiện đại cũng có chỗ đứng riêng của nó với những người yêu thích sự năng động và những gam màu trẻ trung. Nhà bếp mang phong cách hiện đại. Căn bếp tiện nghi, hiện đại với sắc màu sống động đem lại sinh khí cho không gian.
thiết kế nội thất phòng bếp đẹp tại Hải Dương
 
thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại