Chăm chút cho căn bếp của bạn

thiết kế nhà tại Hải Dương
Thiết kế nhà tại Hải Dương – Nhà phố hiện đại – anh Chức
28 Tháng Sáu, 2017
ốp tường vải là một giải pháp hạn chế tiếng ồn
Hạn chế tiếng ồn cho nhà gần đường lớn
30 Tháng Sáu, 2017
Bếp là khu vực rất quan trọng trong ngôi nhà. Không chỉ là nơi chế biến những bữa cơm ngon, nó còn là nơi giữ lửa gia đình.
Đơn vị thiết kế nội thất như Kiến trúc IDay có thể làm cho căn bếp của bạn đẹp và tiện nghi, nhưng như vậy thôi vẫn chưa đủ. Chính bạn và những người trong gia đình bạn mới quyết định được phần hồn của không gian này qua việc sắp đặt, bài trí cũng như những hoạt động liên quan đến ăn uống.
chăm chút cho góc bếp của bạn
Hãy đặt thêm chút màu sắc vào căn bếp của bạn để căn phòng thêm sinh động và bắt mắt bằng những vật dụng: bát, đĩa, nồi, chảo…hay đơn giản là thêm một loạ hoa hoặc màu sắc từ hoa quả. Điều này sẽ giúp bạn vui vẻ hơn, hứng khởi hơn khi chế biến các món ăn để chăm sóc gia đình thân thương.
Để việc làm bếp hiệu quả hơn, ít tốn thời gian và đỡ mệt hơn thì mọi thứ gia vị và dụng cụ làm bếp bạn nên đặt ở các vị trí gần tầm tay, như vậy bạn sẽ dễ dàng sử dụng chúng, đỡ lay hoay. Nếu biết cách sắp đặt và bố trí, những vật dụng sẽ góp phần điểm tô cho căn bếp nhà bạn.
sử dụng những nội thất thông minh cho căn bếp
Điều quan trọng nữa là phải luôn giữ cho bếp gọn gàng, sạch sẽ. Nếu được, hãy rửa chén bát và các dụng cụ làm bếp ngay sau bữa ăn, nhất là đừng để qua đêm vì đó là môi trường tốt cho các vi khuẩn dễ dàng phát sinh. Đừng để sọt rác gần khu vực bếp và bàn ăn, và hãy thường xuyên đổ rác.
luôn giữ gìn căn bếp sạch sẽ
Bếp đẹp sẽ làm cho bạn hứng thú với việc bếp núc hơn. Người phụ nữ có thể gửi gắm tình yêu của mình qua từng bữa ăn, đồng thời khẩng định được giá trị, vị trí của mình trong gia đình.