Thiết kế nhà tại Hải Dương – Biệt thự phố kiến trúc Pháp cổ điển – chị An

biệt thự Pháp cổ điển đẹp ở Hải Dương
Thiết kế nhà tại Hải Dương – Biệt thự kiến trúc Pháp cổ điển – anh Vĩnh (Tuệ Tĩnh)
24 Tháng Sáu, 2017
nhà lô phố kiến trúc Pháp đẹp
Thiết kế nhà tại Hải Dương – Nhà phố Kiến trúc Pháp- cô Mạc
26 Tháng Sáu, 2017
Là mô hình nhà ở mang nét sang trọng, quý phái, là sự đa dạng trong ý tưởng thiết với hình khối bắt mắt, biệt thự phố kiến trúc cổ điển Pháp đang trở thành xu hướng.
Thiết kế biệt thự phố 4 tầng phong cách kiến trúc kiểu Pháp Kiến trúc IDay giới thiệu dưới đây mang đến cho gia chủ một không gian sang trọng, đẳng cấp và vững chãi với thời gian.

Phối cảnh biệt thự phố kiến trúc Pháp cổ điển đẹp tại Hải Dương

thiết kế kiến trúc biệt thự phố đẹp

Kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng gam màu cổ điển kết hợp cùng mái đá xanh tạo một tổng thể không gian cao cấp, làm hài lòng gia chủ.
Hệ cột trụ đăng đối ở mặt tiền, đồng hành với đó là hệ thống phào chỉ đắp vẽ tinh xảo mềm mại.
Hệ thống cửa ra vào và cửa sổ sử dụng hoàn toàn chât liệu gỗ, mang lại sự gắn kết cao với thiết kế nội thất bên trong.
biệt thự phố 4 tầng đẹp tại Hải Dương
Không gian kiến trúc biệt thự phố này không chỉ chỉn chu, tinh tế ở mặt ngoại thất, mà thiết kế nội thất cũng vô cùng sang trọng và tiện dụng.

Nội thất căn biệt thự phố kiến trúc Pháp cổ điển đẹp tại Hải Dương

Cùng gu thẩm mỹ cao, do đó việc lựa chọn thiết kế nội thất của căn biệt thự cũng được các thành viên trong gia đình thống nhất một cách khoa học, sử dụng chất liệu gỗ để tôn lên vẻ lịch thiệp, phong cách cổ điển mà gia chủ yêu thích.

thiết kế nội thất đẹp tại Hải Dương

Nội thất phòng khách tinh xảo, được chạm khắc tỉ mỉ tạo sự sang trọng cho cả căn phòng.

thiết kế phòng khách biệt thự phố tại Hải Dương

Đệm ghê trắng mang nét hiện đại chấm phá cho không gian cổ điẻn. Sử dụng trần gỗ hoa văn mang lại sự tinh tế và mềm mại.

nội thất phòng bếp đẹp

Bếp ăn sang trọng với tông màu trắng kết hợp màu gỗ. Tủ bếp hình chữ L tận dụng được tối đa không gian phòng bếp. Đảo bếp được thiết kế tạo thêm không gian cho người nội trợ.

thiết kế phòng ăn biệt thự phố tại Hải Dương

Nội thất hiện đại và tiện nghi gói gọn trong diện tích của phòng ăn liền kề bếp. Bên cạnh đó, Kiến trúc sư còn trang trí thêm lọ hoa để bàn khiến không gian phòng ăn thật sinh động.
Với mẫu biệt thự phố 4 tầng kiểu Pháp với cách phối màu nhẹ nhàng, ấn tượng mà Kiến trúc sư IDay đã giới thiệu trên đây.chúng tôi hy vọng rằng Quý khách hàng và Chủ đầu tư sẽ chọn lựa cho mình một ngôi nhà đẹp, sở hữu không gian sống hoàn hảo với cách bày trí khoa học.